Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- BÀI VIẾT TUYÊN TRUYỀN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6/2021 (17/06/2021)
- Công an thành phố thông tin kết quả xét nghiệm âm tính với 01 trường hợp tại Bệnh viện Phương... (17/06/2021)
- Khuyến cáo người gốc Việt tại Campuchia không di chuyển về Việt Nam (17/06/2021)
- Chùa Hương “giải cứu” hàng tấn khoai lang phát miễn phí cho người dân (14/06/2021)
- Đồng Tháp chuẩn bị tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 3 với 30.000 liều (14/06/2021)
- Hội nghị trực tuyến toàn quốc về sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW và triển... (14/06/2021)
- Phấn đấu đến năm 2025, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh còn dưới 3% (14/06/2021)
- Giai đoạn 2021 – 2025, đưa 7.500 lao động đi làm việc ở nước ngoài (14/06/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét