Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- PHƯỜNG 1 ĐÓN NHẬN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN VỀ HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19 (06/07/2021)
- HÀNG RAU 0 ĐỒNG – NHÂN RỘNG YÊU THƯƠNG (06/07/2021)
- KỲ HỌP THỨ NHẤT HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1 KHÓA XII, NHIỆM KỲ 2021 – 2026 (06/07/2021)
- Ông Phạm Văn Chuẩn trúng cử Chủ tịch HĐND TP. Sa Đéc khóa XII (30/06/2021)
- CÔNG VĂN 291 CỦA UBND TỈNH ĐỒNG THÁP VỀ VIỆC KHẨN TRƯƠNG ÁP DỤNG CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH KIỂM... (29/06/2021)
- THÔNG BÁO CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG VỀ VIỆC TUYỂN SINH VÀO LỚP 1, NĂM HỌC 2021-2022 (28/06/2021)
- THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP 1 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHƯỚC (22/06/2021)
- CÔNG ĐIỆN CỦA BỘ Y TẾ: KHÔNG TỤ TẬP XEM BÓNG ĐÁ, PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 (17/06/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét