Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC THĂM VÀ CHÚC THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2021 (14/06/2021)
- PHƯỜNG 1 TỔNG KẾT CÔNG TÁC BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP, NHIỆM... (11/06/2021)
- Đơn vị tỉnh Đồng Tháp có 08 đại biểu trúng cử ĐBQH khoá XV (11/06/2021)
- ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 1 "TIẾP SỨC MÙA THI" KỲ TUYỂN SINH LỚP 10, NĂM HỌC 2021 - 2022 (09/06/2021)
- HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 1, LẦN THỨ 14 (08/06/2021)
- NGHỊ QUYẾT XÁC NHẬN TƯ CÁCH ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 1, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 (08/06/2021)
- Tiếp tục nhân rộng và phát huy hiệu quả mô hình Camera an ninh tại huyện phường 1 (07/06/2021)
- THÔNG BÁO: TUYỂN LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN (07/06/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét