Hướng dẫn việc thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn phường Sa Đéc
Nhằm đảm bảo tính liên tục và ổn định trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Tránh gián đoạn trong cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và tổ chức sau khi sắp xếp đơn vị hành chính. Giúp người dân dễ dàng tiếp cận và thực hiện các TTHC tại địa bàn mới, tránh gây phiền hà do thay đổi địa giới hành chính. Bảo đảm sự thống nhất về hệ thống hành chính, địa chỉ hành chính, cơ sở dữ liệu hành chính sau khi sắp xếp. Tạo điều kiện tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho Nhân dân. Sa Đéc sẽ vận hành thử nghiệm Trung tâm phục vụ hành chính công và các Tổ tiếp nhận và trả kết quả. Người dân và các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện các TTHC có thể tham khảo tờ bướm kèm theo nhé!


Thông tin khác
- Hơn 84% doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã khôi phục (18/11/2021)
- Thêm 489 ca mắc Covid-19 mới (18/11/2021)
- Phấn đấu đến cuối tháng 11: 100% dân số từ 18 tuổi tiêm mũi 1 vắc xin Covid-19 (18/11/2021)
- Thành phố Sa Đéc kiểm tra công tác cải cách hành chính quý II năm 2021 (18/11/2021)
- Phường 1: Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn (18/11/2021)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC RÀ SOÁT NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 1, CHƯA ĐƯỢC TIÊM VACCINE PHÒNG CHỐNG ĐẠI... (16/11/2021)
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TIẾP NHẬN HỒ SƠ NGƯỜI CAO TUỔI HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO TRỢ XÃ HỘI (16/11/2021)
- SA ĐÉC PHỐ VÀ HOA... (02/01/2021)
(0)
(0)
(0)
(0)
(0)
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét